12/09/2013

Cứ mỗi lần mình thay đổi sở thich một màu gì đó, mình biết tâm trạng và cảm xúc mình đang có sự biến động …

Dạo này mình trở lại với sở thích màu đen của hồi cấp 3 :)) Đen, đen và đen toàn tập :)) 
Mình nhớ là sau khi học xong cấp 3, mình đã không còn thích màu đen lắm nữa, vẫn dùng, nhưng không còn thích nó nhiều như xưa, …. được một thời gian, hình như là học đại học được hơn 1 năm, mình tống khứ hết mấy cái đồ màu đen của mình đi đâu mất tiêu :v Và giờ thì mình lại nhớ chúng =))

Haizz, lấy lại cái cảm giác thèm học, chính xác ra là không có việc gì làm và để đỡ nghĩ vớ vẩn hay chú ý tới xung quanh, thì mình chỉ còn có cách thành một sinh viên chăm chỉ :)) dù mình thèm đi chơi xa, thèm được đi xe máy phóng lung tung tới đâu mình thích ……. nhưng mà 🙂 ….
cái thế giới xung quanh làm mình hơi bị mệt mỏi :v túm lại là chán, nó khiến mình mệt, khiến mình không vui, cũng phải tự nhìn vào gương và nhủ, cái đứa trong gương nó cần mày hơn là mọi người đấy, hãy tập quan tâm tới nó nhiều hơn đi x))

ầy thì vẫn biết, con người nó là như thế, nhưng mà vẫn cứ khó chấp nhận làm sao đó :v chỉ là nhiều khi dở hơi quá, không còn khóc, không còn buồn, không còn úp mặt vào gối, cố nén đi những tiếc nấc, thì nó lại thở ra một cái cười nhợt nhạt, chậc, thôi cuộc đời nó zậy, không thể là cái thế giới hồng hồng như nó muốn được. À không, không phải là không thể, mà là không phải luôn ý =))))))) nó cứ mơ mộng đâu đâu làm gì không biết. Khổ nỗi, mấy cái mơ mộng nhỏ nhặt đó, vun đắp cho nó một ít niềm tin vào cuộc sống :v dù sao thì đi trên than, nhưng vẫn phải nghĩ là mình đi trên cánh hoa hồng mà =))))) không thì động lực đâu mà đi 🙂

hự, đọc lại, thấy văn vẻ của nó dạo này củ chuối không tả được. Thoy, chấm hết tại đây. 🙂 Hề!

p/s: dạo này học tiếng pháp. Xem phim hoạt hình thấy thú không thể tả :))))))))) hí hí
http://www.jedessine.com/r_2809/videos/videos-lucie

Leave a Reply

