August 17 2012 at 4:25am

nhìn một cái danh bạ dài dằng dặc những tên bạn, nhưng lúc này khi đang hoang mang, không ngủ được, khóc trong một căn phòng trống, giữa đêm khuya, một mình…ko biết phải gọi cho ai. Thèm một tiếng vỗ về vào giấc ngủ, cái ôm nhẹ nhàng và tiếng ru của mẹ….khóc cho vơi cái nặng trong đầu, khóc nhưng rốt cuộc không hiểu tại sao mình khóc….cảm giác lạc lõng vô cùng….có phải là cảm giác chung của những con người quá giấc qua nửa đêm ?!

Không dám gọi ba mẹ, sợ ba mẹ lo, không dám gọi một số thằng bạn vì sợ nó nghe tiếng mình khóc trong điện thoại….sợ phải cho bọn con trai thấy cái phút yếu đuối không làm chủ được của mình….không dám gọi cho 2 con bạn thân cung bạch dương vì sợ mình nói nó không hiểu, vì sợ nó lại chọc cười cho mình, nói với mình rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi trong khi bản thân mình còn không tự thuyết phục được mình tin vào điều ấy….mình không thể cười lúc này được, mình muốn khóc to, muốn khóc cho thỏa cái nỗi ấm ức của cả năm học này, nhưng cứ khóc được một tí rồi lại thôi, lại quẹt nước mắt sang bên, lại lạnh tanh, vào phòng và mỉm cười với mọi người, lại tự nhủ bản thân rằng khóc là nhục rên là hèn, kêu van là yếu đuối….và lại thôi…thực sự vào giây phút này cần cần lắm một ai đó vỗ vai cho mình ngủ, bảo mình cứ khóc đi, mệt rồi hãy ngủ một giấc….thực sự mệt lắm. nhưng mắt cứ ráo hoảnh ra…..có lẽ do việc thiếu điều độ của giấc ngủ mà sinh ra cảm giác như trầm cảm lúc này….rồi còn cả con đường dài phía trước….rồi cứ bước đi đi….rồi chỉ khi đến tận cùng con đường, mình mới biết mình đã cán đích hay chưa….và lại tiếp tục bước….bước và bỏ qua những giọt nước mắt…..

P/s: Nhìn lại những gì đã qua, thấy trân trọng những gì đang có ở hiện tại. 🙂

Leave a Reply

