November 14 2014

Mình muốn làm siêu nhân >:))))))))

Nhớ một thời máu anh hùng dữ lắm, bất bình với cảnh người khác bị bất nạt. Luôn ảo tưởng mình là siêu nhân của mấy bạn nữ yếu đuối trong lớp. ^^! Nhớ có lần bị ăn một cái tát của thằng bạn, nguyên quyển sách vào mặt chỉ vì mình thấy nó bắt nạt nhỏ bạn cùng lớp, lại vỗ vai nó phát hỏi “cậu làm cái gì thế ?”. Ừ chỉ là chuyện trẻ con, thằng đó chắc cũng loại không được bình thường. Mình vẫn ghét nó cho tới tận giờ, hồi đó vì tức không làm được gì, chả lẽ đập nhau với nó trong khi mình là lớp trưởng, nước mắt cứ trào ra, nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn. Haizz, muốn làm siêu nhân mà không có siêu năng lực, kể cũng …. :\ buồn hè!

Nghĩ lại thì không phải mình phân biệt nam nữ gì đâu, chỉ là con gái trong mắt mình đa phần là phái yếu, thành ra có cái bản năng bảo vệ và tí thiên vị hơn. Dù gì thì mình cũng không phản đối việc bọn con gái đề cao bọn con trai. Dù nếu là mình thì cái đó nó không có trong từ điển cá nhân. :)) Nhưng cái đó thuộc về sự chọn lựa, không có quyền phán xét :). Con trai cũng có đứa tốt cũng có đứa xấu, cơ mà trong mắt mình để làm bạn có lẽ thú vị hơn nhiều. 🙂

Dạo này làm biếng, lại mắc thêm cái hội chứng SAD (Seasonal affective disorder). ———–Feeling lost 😦

http://mp3.zing.vn/album/OST-In-time-with-you-OST-Various-Artists/ZWZA0WWU.html?st=2

Leave a Reply

