Xmas 2014

Chuyện 1:
Đi dạy 🙂 gấp sao, và học cùng Vic. Ôn lại kỉ niệm thuở nhỏ bị mẹ đánh, thuở nhỏ phá như thế nào, 2 cô trò cùng cười :))
Trò gì mà suốt ngày cắn cô -_- Hỏi sao nó cắn mình, nó bảo: “Tại cắn cô sướng, người cô toàn thịt, mập mập tròn tròn” -_- Móe, đứa học trò nào mà cũng như nó thì 2 tháng đi dạy người mình chắc đầy sẹo T______________T
Dạy nó vui cũng thiệt là vui, cười suốt ý, mà với Vic, mình ko thể nào nhẹ nhàng với nó được, toàn phải buộc tay trói lại hoặc có khi vật nhau với nó để bắt nó làm bài 😥 nghĩ giống cảnh hồi nhỏ đánh nhau với thằng em dễ sợ >:)))))))))
Cái tuổi hay thật, chỉ một lọ thủy tinh đựng đầy sao đã khiến Vic vui như tết rồi, great holiday rồi ^^! Lớn hơn tẹo, cái gì mới đem lại great holiday đây ?! 🙂

Chuyện 2:

Đi vớt vát đêm giáng sinh với bạn, đi uống rượu vang nóng. Viết linh tinh vào một quyển số ở quán, bìa nó ghi “hãy ghi câu chuyện của bạn”. Chợt nhớ tới anh. T_T Mà rồi hai con hâm lại ghi bậy bạ vào sổ =)). Zô ziên ở chỗ, trên cái trang đó có một bạn gái nào đó đã ghi “Vẫn đợi anh ở đây! Em nhớ anh. 28/11” bằng mực đỏ, quán thì lờ mờ dưới ánh sáng nến, ko thấy nên con bạn mình nó ghi đè lên dòng đó một đoạn. Nội dung chỉ là hôm nay đến quán ko order được nước uống, nhưng rượu vang nóng free thì rất ngon. -_- Người thì rất đang sướt mướt và nghiêm túc, người thì rất chi là nhí nhố kiểu thật có liên quan lắm luôn TT^TT. Bọn mình phải ghi lại một dòng khác để xin lỗi bạn ý. chả biết 28/12 này bạn ấy có quay lại quán này không :v :v :v.

Nhâm nhi rượu vang nóng ở quán xong, hai đứa dắt nhau đi lượn một vòng lên phố xem dân tình nó đông cỡ nào :|. Rồi con bạn đòi đi Đinh Lễ mua sách “Trước khi chết phải biết tình yêu là gì” ———–> cái tên nghe v~ linh hồn. Chuyện là trên mạng bọn nó review khen hay nên con bạn cũng tò mò muốn đi mua. Chậc! Chủ đề nhạy cảm v~.

Chuyện 3:

Lớn lên rồi mình bị thay đổi kiểu gì ý T_______________________________________T Mắt thì đổi màu, 2 mắt 2 màu, hay tại nhỏ giờ không để ý. Rồi nhỏ giờ mình nhớ mình làm gì có cái tật đỏ mặt đâu T_T Hôm nay đi dạy, tự nhiên có một đoạn Vic bảo mình, mặt cô đỏ bừng kìa 😥 Lúc đấy nhớ là đang thấy nóng hết cả người, thế là Vic kêu lên, Vic còn đưa gương cho mình xem. T________________T Trời ơi, thế bữa nào giờ, những lần mình nóng hết cả người là mặt mình đều đỏ à 😥 Cái khỉ gì vậy biết, sau này lỡ có thứ gì cần giấu thì giấu kiểu gì, tại sao nó cứ lồ lộ ra ngoài hết như này :((((((((((((((((((((((((((. Rồi còn cái vụ bụng réo inh ỏi nữa chớ. Hồi nhỏ nhớ đọc truyện Doraemon, thấy cảnh tả Nobita, Doraemon đói bụng, bụng kêu ọc ọc, mình còn nghĩ hay nhỉ, sao khi đói bụng mình ko kêu ta. 😥 Còn ước được nghe tiếng bụng kêu một lần nữa chớ. Giờ thì, móe, bữa nào đói thì y như rằng cái bụng nó sôi ùng ục cả lên, kêu rõ là to, muốn giấu cũng méo biết giấu đi đâu :((((((((((((((((((((((((((((((( huhu, con bị cái gì vậy lày ????????????????????????

Leave a Reply

