Thứ bảy 19/1/2013 – Saturday, January 19 2013

tối hôm 18-4h30 sáng 19: loay hoay hoàn thành bài presentation cho xong cộng cái report

ngủ quên từ 4h30-5h cho đến 8h

8h dậy hoàn thành nốt bài report

9h ra khỏi nhà tới 11h30 : học inorganic, trả bài presentation

ngồi làm bậy trên trường tới 1h mò về kí túc xá, cầm vội bịch sữa, tắm rửa để đi xem phim.

2h-5h chiều : Lotte keang nam – Les miserables (with con gà ri, Đôn Đôn, Thành totti, Bông Vụ Gió, Thái, “em gái” Linh)

5h-1h sáng hôm sau:

dẫn chị của Trung đi ăn cháo trai cổng số 3 (with Hoàng ghẻ, Quý, Hương, Nhung ợ, Chị Quỳnh)

đi kara tới 8 rưỡi tối, gần kí túc xá (with Hoàng ghẻ , Quý, Nhung ợ ,Hương, Chị Quỳnh,Thư)

về lại kí túc xá, sửa soạn đi chợ đêm

đi chợ đêm lòng vòng từ  9h tới tận 11h đêm (with Hoàng ghẻ , Quý, Nhung ợ ,Hương, Chị Quỳnh,Thư, Boo, thím Tuấn, Quang, Trung)

đi ăn chè đắng, chè mãng cầu (vẫn bộ trên)

rủ nhau ra cầu Long Biên, ngồi cả đám ăn bắp nướng, đợi tàu TT-TT (vẫn cái bộ cũ >”

0h33 phút, theo giờ điện thoại,  một cái tàu chở hàng đi qua, và đây là cảm nhận mình ghi lại trong cái điện thoại :”tàu chạy qua trong vòng 1 phút hơn 1 tí, đầu tàu vừa đến đèn sáng chói, đã nghe giọng đứa nào réo lên, cứ như trong tác phẩm hai đứa trẻ ấy nhỉ, lại một cái giọng khác, ta ghét tác phẩm hai đứa trẻ TT-TT. Nhìn nó chạy, cứ như đoàn tàu của đời người, mỗi toa mỗi chặng, mỗi khúc, mang theo đủ thứ phẩm trong khoang, hồi ức, kỉ niệm, nụ cười, nước mắt, thành công, thất bại, hạnh phúc, đớn đau…..”. Từ cầu Long Biên nhìn ra xa, bên cầu Chương Dương, đèn đẹp thật, chưa bao giờ ở đấy vào giờ đó…sương mù phủ đầy mặt sông, bầu trời ửng hồng …. nhìn buồn …

1h hơn, phủi đít để về đến phòng trọ của Hương, trên đường về có tranh thủ đi qua lăng bác, cho chị Quỳnh ngắm cái lăng bác trước khi ra sân bay…..công nhận, Hà Nội về đêm, đẹp một cách lạ kì, cả 3 lần, đi thâu sáng, cả 3 lần đi thâu đêm, cả 3 lần Hà Nội đều dậm trong lòng một dấu chân …. thì cũng cái lạnh, cũng cái hương thơm là lạ trong không, cũng sương mù, cũng cái run rẩy của bản thân ……

2h, có mặt tại phòng trọ, 5 đứa trên giường, 4 đứa dưới giường, ngủ như một lũ heo con TT-TT (with Hoàng ghẻ , Quý, Nhung ợ ,Hương, Chị Quỳnh,Thư, Quang, Trung) …

sáng sớm tầm 5 rưỡi, Trung chở chị ra sân bay … đến 7 rưỡi sáng …. cả bọn dậy, mò về kí túc xá, ……

Xong!  Xong ngày thứ bảy …..có khó chịu trong người vì một vài lời nói của thằng bạn, … thật sự là nhiều lúc chả hiểu, nhưng thôi, không muốn hiểu, cái đồ !@@#%#%^$%&$^%&%^ không phân biệt phải trái gì cả, cứ thích ai thì bênh chằm chặp bằng được, có ngày nào nó bỏ bạn theo bồ nó luôn ko biết #@#$%$#@$#%@#$% mà có ai làm gì đâu, ờ, mình là cái đứa đầu tiên biết luôn cơ mà, ủng hộ hết mình rồi còn muốn gì nữa, thậm chí khi nghe thấy chị cùng phòng bảo nó không xứng với ***, chả hiểu sao, mình bực lây, nhưng nó thì có biết cái gì đâu @#$%@#$%@#$%… thậm chí nhiều lúc muốn tâm sự, muốn “nói xấu” tí,không, xấu cái gì, chỉ là phân bua kể lể về bọn con gái trong phòng, mà nghĩ lại, nó còn chơi với bọn kia, mình cũng không thể đi kể về mấy đứa con gái với bọn con trai được, không thể vì suy nghĩ một chiều của mình mà ảnh hưởng này nọ, nên mình thôi, chỉ kể được với con chồng mình, đang ở sài gòn, ….nó thì có hiểu đâu, cái khi uống say, bên cạnh mình là ai, >”< #$@#%@#$% mình còn nghe giọng nó còn cười hô hô ha ha dưới chân cầu thang, …..cười ra nước mắt mất, mình thì khóc không ra khóc, cười chả ra cười, đứng không nổi, ruột gan cồn cào, tựa vai con bạn ở cầu thang tầng trên, và lý do say thì gì, cũng vì một đứa mình coi là bạn, mình nhịn nó hết mực, và rồi nó thì cứ nói năng không suy nghĩ……nghĩ mà %!@#$!@#$!@#$..

càng gần lại càng thấy xa,… ngẫm đúng

….. bực ọc cả máu, mà thôi, lại nhịn ….. dẫn đến việc không thoải mái và khó tiêu …… sáng về bụng đau, ôm bụng cả sáng >”

 

thứ bảy đấy… lúc nào cũng niềm vui xen lẫn nỗi buồn ……..

zzz

Leave a Reply

